Sức khỏe đời sống

Ảnh hưởng của túi nilông ở Đường thủy

Một trong những vấn đề lớn nhất là một ước tính 300 triệu túi nhựa kết thúc ở Đại Tây Dương một mình. Những túi xách là rất nguy hiểm cho cuộc sống biển, đặc biệt là những người của nhiều động vật có vú. Do vậy, hãy nói không với túi nilon đi. Bởi bất kỳ động vật có vú săn bắn có thể dễ dàng nhầm lẫn kích thước, hình dạng và kết cấu của các túi nhựa trong một bữa ăn và tìm đường thở của nó được cắt ra. cái chết không cần thiết từ túi nhựa được tăng lên hàng năm.
Ô nhiễm biển
Cá heo là những nạn nhân thường gặp nhất. Bởi vì họ ăn cây tầm ma biển và sứa họ là những khả năng nhầm lẫn các túi nhựa cho thực phẩm nhất. Nếu họ sống sót trong nuốt của túi, không chắc rằng họ có thể tiếp tục với quá trình tiêu hóa bình thường và do đó cuối cùng chết một cái chết chậm chạp và đau đớn do độc tính hoặc tắc nghẽn đường ruột.
Sự cân bằng môi trường của các tuyến đường thủy đang được ném ra bởi tốc độ của túi nhựa tìm đường vào miệng và đường ruột của động vật có vú biển. Là một trong những loài bắt đầu chết đi với tốc độ bình thường, mọi sinh vật sống khác trong đường thủy bị ảnh hưởng. Có hoặc là quá nhiều hay quá ít và những thay đổi trong môi trường tiếp tục giết chết các sinh vật.
Xem thêmhttp://hanhtrinhxanhptit.blogspot.com/2016/11/lam-sao-e-anh-bai-tui-nylon.html

Ảnh hưởng của túi nilông ở Đường thủy Ảnh hưởng của túi nilông ở Đường thủy Reviewed by Unknown on 08:09 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Summeli