Sức khỏe đời sống

Phố đi bộ hay phố xả rác?

số người đổ về hồ Gươm vui chơi rất đông, tuy nhiên, sau mỗi đêm rác thải lại ngập tràn các tuyến phố đi bộ. Lực lượng công nhân vệ sinh môi trường làm việc hết công suất cũng không dọn hết được rác thải.

hai ngày tuyến phố đi bộ quanh hồ Gươm và vùng xung quanh thu hút hàng nghìn người đến vui chơi. Các trò chơi dân gian được tổ chức đã lôi cuốn rất nhiều người chơi và xem.
thế nhưng, điều khiến hình ảnh tuyến phố đi bộ quanh hồ Gươm hai ngày này không mấy đẹp mắt đó là tình trạng một số người vẫn xả rác như chai nhựa, giấy báo, túi ni lông… xuống đường phố công cộng. Ngay tối hôm khai mạc tuyến phố đi bộ, dọc toàn bộ vỉa hè phía trước Bưu điện Hà Nội đã ngập ngụa trong rác.
dù Hà Nội đã cung cấp thêm một loạt thùng rác đôi  xung quanh hồ Gươm và được ghi dòng chữ “Hãy cho tôi xin rác” nhưng nhiều người cạnh đó vẫn không vứt rác vào thùng mà tiện tay ném thẳng xuống đường. Chính vì thế, lực lượng công nhân vệ sinh môi trường làm việc liên tục 5 ca/ngày đêm cũng không kịp thu dọn hết đống rác thải.
đêm thứ hai, cũng không ngoại lệ, người dân xả rác vô tooiju vạ xuống đường, vỉa hè càng nhiều hơn. Đặc biệt, khu vực quanh quán kem Tràng Tiền rác thải luôn chắn lối đi của người đi bộ.

 
hình ảnh quen thuộc ở phố đi bộ Hà Nội
Phố đi bộ hay phố xả rác? Phố đi bộ hay phố xả rác? Reviewed by Unknown on 23:18 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Summeli