Sức khỏe đời sống

Hãy xây dựng một ý thức bảo vệ môi trường

Đánh bật túi nilon - Bảo vệ môi trường là rất quan trọng, không phân biệt tuổi tác, giai cấp. Nó là trách nhiệm, bổn phận của tất cả mọi người đang sống trên trái đất này. Chúng ta nên hành động ngay trước khi quá muộn. Bảo vệ môi trường sống cũng chính là bảo vệ sự sống của chính mình. Những ai ý thức được việc bảo vệ môi trường, hãy bắt đầu một cuộc giải cứu trái đất. Bạn có thể truyền tải thông điệp này đến tất cả người thân, dùng những phương tiện hiện đại để cứu môi trường.
Nói không với túi nilon
Chúng ta không thể hoàn tất sứ mệnh này nếu như chỉ cần một cá nhân không nhận thức được việc bảo vệ môi trường. Sức mạnh to nhất đó chính là sự đoàn kết, cùng nhau và quyết tâm vì một trái đất xanh.Mọi người đều có quyền và nghĩa vụ tham gia hoạt động này. Từ thành phố đến nông thôn, người giàu hay người nghèo... đều có thể như nhau trong hoạt động cứu lấy trái đất.
Rác thải là một mối quan tâm lớn vì vậy các cụm dân cư, phường xã cần thực hiện nghiêm túc việc phân loại rác tại nhà. Ngoài ra, các cơ quan đoàn thể, doanh nghiệp cũng cần có những chính sách cụ thể rõ ràng về việc thực hiện và hưởng ứng, vận động và kêu gọi cán bộ công nhân viên chức cùng tham gia. Chúng ta cũng có thể kêu gọi mọi người trồng cây xanh trên nhiều nhất có thể, về việc sử dụng bao nilon và các các thứ khác ảnh hưởng đến môi trường.
Chúng ta hãy cùng nhau chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ chính ngôi nhà và sự sống của chúng ta.

Hãy xây dựng một ý thức bảo vệ môi trường Hãy xây dựng một ý thức bảo vệ môi trường Reviewed by Unknown on 22:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Summeli